Quản lý danh mục

  • Hệ thống nhà cung cấp
  • 05/05/2025
  • 76 lượt xem

Trang này nhằm tổ chức, phân loại và kiểm soát nhóm sản phẩm trên hệ thống, giúp việc hiển thị, tìm kiếm và tiếp thị sản phẩm trở nên hiệu quả hơn.

Quy trình

1, Thêm mới danh mục

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm. Từ trang chủ của phần mềm, người sử dụng chọn “Danh mục”. Và click nút "Thêm mới danh mục"

Bước 2: Lúc này hệ thống hiển thị pop up thêm mới danh mục sản phẩm. Người dùng nhập thông tin đầy đủ và ấn nút " Thêm mới"

2, Chỉnh sửa danh mục trong danh sách

Bước 1: Chọn danh mục cần chỉnh sửa. Bấm vào icon chỉnh ( hình dưới)

Bước 2: Hệ thống lúc này hiển thị pop-up các thông tin đã có trước đó. Người dùng tuỳ chọn sửa thông tin. Và bấm nút "Cập nhật"

3, Kích hoạt / Vô hiệu hóa danh mục sản phẩm

  • Nếu bật active: Tất cả sản phẩm đang active trong danh mục này có thể tiếp tục được hiển thị và tiếp thị. CTV có thể lọc và tìm kiếm sản phẩm theo danh mục đó khi tạo đơn hàng hoặc chia sẻ.
  • Nếu tắt active: Toàn bộ sản phẩm trong danh mục này (dù đang active) cũng sẽ ẩn khỏi hệ thống CTV, không thể tiếp thị.