Báo cáo thống kê

  • Thống kê
  • 17/09/2025
  • 23 lượt xem

Mô tả: Trang thống kê cung cấp dữ liệu tổng hợp và chi tiết về hoạt động của bot. Trong trang có 3 bảng chính: Biểu đồ tổng quan, Bảng thống kê theo nguồn, và Bảng thống kê theo giờ.

1. Biểu đồ tổng quan

Mục đích
Biểu đồ hiển thị các chỉ số chính trong khoảng thời gian đã chọn, giúp quản trị viên đánh giá tổng quan hiệu quả hoạt động chatbot.

Mô tả

  • Tin nhắn User: Số tin nhắn khách gửi.
  • Tin nhắn Bot: Số tin nhắn bot phản hồi tương ứng
  • Tổng tiền (VND): Chi phí được quy đổi từ số tin nhắn của bot (150VNĐ/lượt chat)

Cách dùng

  1. Chọn lọc "thời gian" để xác định khoảng thời gian cần xem thống kê.
  2. Nhấn Lọc để cập nhật dữ liệu.
  3. Quan sát biểu đồ và các chỉ số hiển thị phía trên để theo dõi hoạt động.

2. Bảng thống kê theo nguồn

Mục đích
Theo dõi chi tiết hiệu quả hoạt động của chatbot trên từng kênh (Facebook Page, Instagram, …).

Mô tả

  • ID Page: Mã định danh của page.
  • Tên Page: Tên kênh/page kết nối.
  • Tin nhắn khách: Tổng số tin nhắn khách gửi từ page đó.
  • Tin nhắn bot: Tổng số tin nhắn bot phản hồi.
  • Số tiền (VND): Chi phí được quy đổi từ số tin nhắn của bot (150 VNĐ/lượt chat)

Cách dùng

  • So sánh các chỉ số giữa các page để đánh giá kênh nào hoạt động hiệu quả hơn.
  • Chọn khoảng thời gian cần xem ở phần Từ ngày – Đến ngày.
  • Nhấn Lọc để hiển thị dữ liệu.

3. Bảng thống kê theo giờ

Mục đích
Phân tích chi tiết lượng tương tác và hiệu quả chatbot theo từng khung giờ trong ngày.

Mô tả

  • Giờ: Khung giờ theo từng tiếng trong ngày
  • Tin nhắn khách: Số tin nhắn khách gửi trong khung giờ đó.
  • Tin nhắn bot: Số tin nhắn bot phản hồi trong khung giờ đó.
  • Số tiền (VND): Chi phí được quy đổi từ số tin nhắn của bot (150 VNĐ/lượt chat).

Cách dùng

  • Quan sát bảng để xác định khung giờ khách hàng tương tác nhiều nhất và hiệu quả chuyển đổi
  • Chọn Page (hoặc để mặc định là “Tất cả” để xem chung).
  • Chọn Ngày muốn xem thống kê chi tiết.
  • Nhấn Lọc để hiển thị dữ liệu theo giờ.