1, Logic phân quyền trang này:
- Phòng Kinh Doanh: xem được toàn bộ 4 loại data (data, CSKH, xử lý đơn, thả nổi).
- Team CSKH: xem được CSKH, xử lý đơn, thả nổi.
- Team Sale: xem được data, xử lý đơn, thả nổi.
- Dữ liệu chưa ai xử lý (data thô): nếu công ty cấp quyền, CSKH và Sale đều xem được.
- Thả nổi: mọi phòng ban đều xem được.
2, Quy tắc sắp xếp thứ tự hiển thị data :
- Data mới chia chưa ai nhận có nhãn "Mới" lên đầu
- Data quá hạn tác nghiệp trong ngày-> Data cần tác nghiệp trong ngày -> Data quá hạn tác nghiệp 3 ngày gần nhất
- Loại data ưu tiên lên đầu: Data -> CSKH -> Xử lý đơn-> Thả nổi
- Trong mỗi loại, sắp xếp theo thời gian tương ứng (mới → cũ):
- Thả nổi: theo ngày đưa vào kho số thả nổi
- Data: theo ngày chia data
- CSKH: theo ngày data về CSKH
- Xử lý đơn: theo ngày tạo đơn
Quy trình:
Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm. Từ trang chủ của phần mềm, người sử dụng chọn “Danh sách data tổng”

Bước 2: Lọc tìm kiếm data dễ dàng, người dùng có thể tìm kiếm data khi nhập thông tin có trên bộ lọc -> click "Tìm kiếm"

Hướng dẫn sử dụng các icon trong trang

(1)- Click vào để xem thời gian tạo data và thời gian xử lý tương ứng theo loại data.
(2)- Click vào để thêm nhãn hoặc cập nhật nhãn mới cho data
(3)- Click vào tên để xem chi tiết thông tin data
(4)- Click vào ghi chú tác nghiệp để xem chi tiết
(5)- Click vào icon để tạo ghi chú tình trạng data và để xem chi tiết bấm vào text bên cạnh
(6)- Click vào "liệu trình" để xem lịch sử liệu trình của data